khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Khoa học

  • Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm(17/08/2012)

    Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012. Đồng chí Nguyễn Tiến Nhường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh chủ trì.
  • Ứng dụng công nghệ thông tin: Nhân lực ở cấp cơ sở còn thiếu và yếu(17/08/2012)

    Ung dung cong nghe thong tin Nhan luc o cap co so con thieu va yeu
    Thời gian qua, việc triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong các sở, ban, ngành và địa phương trên địa bàn tỉnh đã đạt được những kết quả nhất định góp phần nâng cao hiệu lực trong quản lý, điều hành và trong thực hiện cải cách hành chính.
  • Bắc Ninh với chương trình mục tiêu Quốc gia về môi trường(16/08/2012)

    Bac Ninh voi chuong trinh muc tieu Quoc gia ve moi truong
    Những năm gần đây, cùng với đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động bảo vệ môi trường cũng được các cấp chính quyền và nhân dân trong toàn tỉnh quan tâm thực hiện.
  • Đẩy mạnh các phong trào thi đua, duy trì tốc độ tăng trưởng(15/08/2012)

    Day manh cac phong trao thi dua duy tri toc do tang truong
    Không nằm ngoài sự chi phối chung của tình hình suy thoái kinh tế, các doanh nghiệp viễn thông- công nghệ thông tin cũng bị tác động lớn. Song trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức như vậy nhưng Viễn thông Bắc Ninh (VNPT Bắc Ninh) vẫn tìm cho mình nhiều biện pháp tích cực để duy trì tốc độ tăng trưởng.
  • Bám sát nhiệm vụ chính trị, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh (15/08/2012)

     Bam sat nhiem vu chinh tri nang cao hieu qua san xuat kinh doanh
    Trong những năm qua, đồng thời với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phục vụ công ích xã hội, Bưu Điện tỉnh đã triển khai có hiệu quả các giải pháp về hợp tác kinh doanh, phát triển dịch vụ mới, qua đó, vừa phát huy mạnh mẽ truyền thống của ngành Bưu Điện Việt Nam vừa khẳng định vị trí, vai trò của một doanh nghiệp trong hội nhập phát triển.
  • Bắc Ninh triển khai chương trình mục tiêu Quốc gia về khắc phục ô nhiễm, cải tạo môi trường(02/08/2012)

    Ngày 1-8, đồng chí Nguyễn Lương Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở ngành đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và môi trường do Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến làm Trưởng đoàn về tình hình triển khai các dự án thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia khắc phục ô nhiễm và cải tạo môi trường năm 2012.
  • Bước tiến mới trong công tác quản lý cán bộ, công chức(26/07/2012)

    Buoc tien moi trong cong tac quan ly can bo cong chuc
    Chỉ với một account và vài cú kích chuột đơn giản, người làm công tác quản lý ở các cơ quan, đơn vị có thể nắm bắt được thông tin về đối tượng cán bộ, công chức từ tiểu sử, quá trình diễn biến về công tác, đào tạo, tiền lương, tài sản, thuế, đi nước ngoài…
  • Bắc Ninh bảo vệ môi trường lưu vực sông Cầu(19/07/2012)

    Bac Ninh bao ve moi truong luu vuc song Cau
    Những năm gần đây, Bắc Ninh là một trong những địa phương tích cực triển khai các hoạt động nằm trong Đề án bảo vệ môi trường lưu vực sông Cầu. Qua đó, góp phần hạn chế tình trạng ô nhiễm trên địa bàn tỉnh và giảm ảnh hưởng của nước thải sản xuất, sinh hoạt đến chất lượng nước lưu vực sông Cầu.
  • Sở Khoa học và Công nghệ nâng cao hiệu quả hoạt động văn phòng trực tuyến (16/07/2012)

    So Khoa hoc va Cong nghe nang cao hieu qua hoat dong van phong truc tuyen
    Hiện nay vẫn còn nhiều đơn vị thực hiện công tác điều hành, trao đổi thông tin dựa trên thao tác thủ công thông qua phương tiện giấy tờ, điện thoại hoặc trao đổi trực tiếp, chưa có hệ thống thông báo tự động giúp cán bộ cơ quan có thể nắm bắt kịp thời khi có thông tin mới… gây tốn kém công sức, thời gian, chi phí và không chủ động trong công việc. Để khắc phục vấn đề này, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã triển khai ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng văn phòng trực tuyến vào hoạt động thực tiễn tại đơn vị.
  • Trung tâm Kiểm định chất lượng và kinh tế xây dựng ra mắt website(11/07/2012)

    Trung tam Kiem dinh chat luong va kinh te xay dung ra mat website
    Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập (15 – 7 – 2002 * 15 – 7 – 2012), Trung tâm Kiểm định chất lượng và kinh tế xây dựng ra mắt website có tên miền ở hai địa chỉ http://www.kcxbacninh.com.vn và http://www.kcxbacninh.gov.vn.
Trang Previous page   1 ... 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND